Những nơi cho vay tiền online nhanh trong ngày uy tín nhất

Hình thức vay tiền trả góp mặc dù đã xuất hiện từ lâu nhưng nó mới chỉ được phát triển mạnh mẽ trong vài năm gần đây. Và cho đến thời điểm hiện tại thì nhiều nhà đầu tư còn cung cấp dịch vụ cho vay online (vay tiền trực tuyến) nhanh với chỉ vài bước xét duyệt đơn giản.

Tuy nhiên, xen kẽ giữa các công ty cho vay tiền online uy tín thì cũng có không ít những cơ sở hoạt động với hình thức tương tự mang tên “tín dụng đen”. Điểm khác biệt duy nhất chính là các cơ sở “tín dụng đen” thường cho vay nhanh chóng nhưng có mức lãi suất rất cao.

Nếu bạn cũng đang cần giải quyết nhu cầu tài chính nhưng chưa tìm công ty cho vay thích hợp thì có thể tham khảo những cơ sở cho vay tiền uy tín đã được nhà nước công nhận mà chúng tôi sẽ đề cập đến trong bài viết sau đây!

SHB - Finance nơi vay tiền online nhanh nhất hiện nay

SHB - Finance là nơi cho vay tiền online nhanh nhất hiện nay với số tiền cho vay có thể lên tới 100 triệu đồng với thủ tục đơn giản cũng khả năng vay nhanh trong ngày vì thế mà SHB - Finance luôn là ưu tiền hàng đầu trong việc vay tiền của những ai đang cần tiền.

Với nguồn vốn điều lệ hơn 1.000 tỷ đồng do ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội sở hữu, mục tiêu trở thành công ty tài chính cho vay tiền online nhanh ứng dụng công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam.
vay tiền online nhanh trong ngày cùng SHB - Finance

Những giấy tờ cần thiết khi vay tiền tại SHB - Finance(1 trong số sau)

  • Sao kê lương hoặc xác nhận lương
  • Hợp đồng lao động
  • Hóa đơn điện nước
  • Giấp phép kinh doanh hay hợp đồng thuê chỗ kinh doanh như sạp....
Với số tiền vay tối đa lên tới 100 triệu đồng cùng quy trình làm việc nhanh chóng và giải ngân ngay trong ngày thì SHB - Finance sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai đang cần vay tiền nhanh trong ngày.

Nếu bạn muốn tiền hiểu thêm nhiều nơi vay tiền giống như SHB-Finance thì có thể xem thêm tại: https://vaythantoc.com/vay-tien-online-nhanh/


Cashwagon - vay ít nhưng rất nhanh chóng

Cashwagon là công ty tư vấn và giải quyết tài chính đa quốc gia tại khu vực Đông Nam Á. Kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam, Cashwagon đã lựa chọn nước ta nhằm đặt chi nhánh mở rộng hoạt động kinh doanh của mình trong năm 2017.

Mặc dù mới chỉ hoạt động tại Việt Nam hơn 1 năm nhưng lượng khách hàng lựa chọn và thường xuyên sử dụng dịch vụ vay tiền của Cashwagon đã chiếm 5% thị phần trong lĩnh vực này.

Vậy những điều gì đã giúp Cashwagon thu hút được lượng lớn khách hàng, cũng như việc tạo dựng sự tin tưởng của người dùng đối với mình?

Trong phần tiếp theo của bài viết, chúng tôi sẽ giải đáp một số thắc mắc và cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết về công ty cho vay tiền online Cashwagon nhằm giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra lựa chọn cho mình!
vay tiền nhanh trong ngày cùng Cashwagon


Nội dung chính:

  • Những điều tạo nên sự uy tín của Cashwagon tại Việt Nam.
  • Các hình thức cho vay và lợi ích riêng.
  • Các điều kiện cần có và lợi ích khi vay tiền nhanh tại Cashwagon.

Những điều tạo nên sự uy tín của Cashwagon tại Việt Nam

Là đối tác của nhiều công ty lớn tại Việt Nam

Có thể bạn chưa biết, Lendtech là một công ty đa lĩnh vực với ngành chính hoạt động cấp tín dụng với trụ sở đặt tại 48A Võ Văn Tần, Phường 06, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Sự hợp tác bền vững giữa công ty Lendtech tạo điều kiện tốt nhất cho Cashwagon đối với hoạt động giải quyết tài chính dành cho khách hàng của mình.

Ngoài ra Cashwagon còn liên kết với rất nhiều công ty, doanh nghiệp, ngân hàng trong nước gồm:  VinMart, FamilyMart, CircleK, B’mart, Ministop, Vietcombank, Sacombank, Vietel Post,... Và đặc biệt nhất là dịch vụ thanh toán chuyển tiền Payoo online. Điều này giúp bạn có thể thanh toán các khoản vay tại Cashwagon một cách dễ dàng tại bất cứ nơi nào trên toàn quốc.

Hoạt động dưới sự công nhận của nhà nước

Ngoài trụ sở chính Cashwagon Pte. Ltd tại Singapore, chúng tôi đã mở rộng chi nhánh của mình tại Việt Nam và hoạt động với giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0314476093 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23/06/2017.

Có đầy đủ chứng nhận, hợp đồng rõ ràng

Trước khi ký kết hợp đồng vay tiền và giao tiền thì chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin chi tiết về khoản vay, tiền lãi, thời hạn trả nợ nhằm giúp khách hàng nắm bắt rõ về quyền lợi và trách nhiệm của mình.

Với tính minh bạch cao như này sẽ giúp chúng ta bỏ qua nỗi lo lắng về các hoạt động “tín dụng đen” đang hoạt động dưới hình thức công ty cho vay trực tuyến có mặt rất nhiều trên thị trường hiện nay.

Chịu trách nhiệm về sự bảo mật thông tin khách hàng

Cashwagon cam kết 100% không cung cấp thông tin khách hàng cho bên thứ ba trừ một số công ty trực thuộc hoặc liên kết trực tiếp với mình.

Với điều này thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây mà không cần lo lắng đến vấn đề rò rỉ thông tin khiến tạo ra những bất cập không đáng có.

Các hình thức cho vay và lợi ích riêng

Khoản vay ngắn hạn

Vay ngắn hạn là hình thức hoạt động chủ yếu của Cashwagon và hiện đang có đến 60% lượng khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi lựa chọn loại hình này.

Đối với khoản vay ngắn hạn, bạn có thể nhận được khoản tiền tối thiểu từ 1,000,000 Vnđ đến tối đa 10,000,000 Vnđ trong khoảng thời gian 10 ngày.

Khoản vay ngắn hạn này sẽ giúp bạn giải quyết nhanh nhất vấn đề tài chính của mình trong những trường hợp khẩn cấp.

Lợi ích riêng

Nhằm tạo dựng mối liên kết hợp tác lâu dài, Cashwagon cung cấp ưu đãi lãi suất 0% dành cho khoản vay ngắn hạn (trong 10 ngày) với số tiền tối đa 4,000,000 Vnđ cho lần vay đầu tiên của khách hàng.

Khoản vay dài hạn

Loại hình vay dài hạn được áp dụng khi khách hàng lựa chọn vay theo tháng (từ 1 đến 12 tháng).
Đối với khoản vay dài hạn, bạn có thể nhận được khoản tiền từ 2,500,000 Vnđ với mức lãi suất được tính dựa theo thời gian cho vay dựa theo được lựa chọn.

Lợi ích riêng

Đối với hình thức vay dài hạn, khách hàng sẽ được hỗ trợ trả góp hàng tháng và không phải trả thêm bất cứ chi phí nào khác nếu thanh toán đúng hạn.

Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể tất toán sớm đối với khoản vay dài hạn mà không phát sinh khoản phí nào khác.

Các điều kiện cần có và lợi ích khi vay tiền tại Cashwagon

Điều khoản & điều kiện cần có để được vay tiền

_ Cashwagon sẽ chấp nhận cho vay tiền dành cho các đối tượng khách hàng có độ tuổi từ 22 - 60 hiện đang hoạt động và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

_ Khách hàng không có ghi nợ xấu tại các ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng khác. Tuy nhiên, một số trường hợp đặc biệt như dư nợ đủ tiêu chuẩn (vẫn đủ khả năng chi trả) thì khách hàng vẫn có thể được xét duyệt nếu có khả năng chứng minh tài chính.

_ Khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân và có tài khoản ngân hàng riêng để nhận tiền trực tuyến.

Lợi ích khi vay tiền tại Cashwagon

_ Khách hàng chỉ cần đăng ký vay online mà không cần đến trực tiếp văn phòng công ty.

_ Thủ tục đăng ký vay tiền đơn giản, nhanh gọn, dễ dàng không cần công chứng và chữ ký.

_ Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp & giàu kinh nghiệm sẽ liên lạc với khách hàng chỉ trong vòng chậm nhất vài giờ đồng hồ.

_ Xác nhận thông tin và giải ngân nhanh chóng ngay trong ngày (24h) đối với hồ sơ duyệt thành công.

AVay - Vay tiền nhanh lên tới 80 triệu

Vay tiền online uy tín tại Avay

AVay chính là startup tiên phong trong lĩnh vực hỗ trợ tài chính online tại Việt Nam. Mặc dù vậy, đội ngũ kỹ thuật viên cũng như những người đứng đầu AVay đều đã từng học tập và đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực công nghệ tài chính tại các quốc gia lớn trên thế giới.

Kèm theo đó, AVay cũng đã tự mình liên kết với nhiều công ty tài chính lớn trên thế giới giúp tối ưu hóa nguồn vay. Kết hợp với việc nghiên cứu công nghệ hiện đại đã mang lại nhiều ưu thế riêng so với các công ty, tổ chức hỗ trợ tài chính khác trên thị trường hiện nay.

Vậy những ưu thế riêng mà chúng ta cần đề cập đến là những gì? Đây chính là điểm mà chúng tôi muốn giới thiệu nhằm giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về AVay.

Nội dung chính:

  • Những ưu thế nổi bật riêng của AVay.
  • Một số điều kiện cần có để vay tiền tại công ty AVAy.

Những ưu thế nổi bật riêng của AVay

Về cơ bản, AVay là tổ chức tài chính được thành lập bởi toàn bộ đội ngũ công nhân viên trong nước nên nó cũng tạo ra một lợi thế nhất định bởi họ có khả năng hiểu biết tốt hơn về nhu cầu của nguồn khách hàng trong nước.

Ngoài ra, chúng ta còn cần biết đến một số điểm đặc biệt riêng của AVay gồm:

Sử dụng công nghệ phân tích dữ liệu tiên tiến

Trên thực tế thì có rất nhiều tổ chức hỗ trợ tài chính online hiện nay đều sử dụng đến những công nghệ phân tích dữ liệu. Tuy nhiên khi xét về mức độ chuyên nghiệp thì AVay chính là một trong những đơn vị dẫn đầu.

Cụ thể thì công nghệ này sẽ dựa vào đơn đăng ký của khách hàng nhằm xét duyệt tự động 100% để có thể đưa ra khoản vay hỗ trợ vay tối ưu nhất, cũng như việc phân tích xem khách hàng có đủ điều kiện vay tiền hay không.

Điều này giúp giảm bớt rất nhiều công đoạn rườm rà phức tạp và khách hàng hoàn toàn có thể biết được kết quả duyệt chỉ sau khoảng thời gian vài phút.

Lãi suất, thời hạn vay và hạn mức vay tiền

Mức lãi suất tại AVay sẽ dao động trong khoảng 2,33% - 5% (phụ thuộc vào gói vay). Đây là mức lãi suất trung bình và hầu hết đều được áp dụng bởi các tổ chức tài chính đang hoạt động trong nước ta hiện nay.

Tuy nhiên, thế mạnh riêng của AVay lại nằm ở thời hạn vay tiền. Cụ thể thì họ sẽ chấp nhận cho vay lên đến tối đa 36 tháng, khác hoàn toàn so với phần lớn các tổ chức hỗ trợ tài chính khác hiện nay với mức tối đa trung bình chỉ 12 tháng.

Ngoài ra, hạn mức vay tiền của AVay còn có thể được nâng lên đến 80,000,000 Vnđ. Điều này tạo nên lợi thế khá mạnh của công ty này bởi đa số các công ty cho vay tiền online hiện nay đều chỉ có khả năng cung cấp các gói vay nhỏ ngắn hạn (~ 10,000,000 Vnđ) nên khách hàng sẽ không có nhiều lựa chọn.

Hoạt động trên toàn quốc

AVay không hạn chế khách hàng ở bất cứ khu vực nào nên chúng ta hoàn toàn có thể đăng ký trực tuyến và cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết để có thể được nhận được khoản vay phù hợp một cách nhanh nhất ở bất kỳ đâu tại Việt Nam.

Tỷ lệ vay thành công cao

Khác với các công ty, tổ chức cho vay tiền online trong nước ta hiện nay thì AVay không hoạt động một cách đơn lẻ mà liên kết với nhiều công ty, tổ chức khác như: Vpbank, Fecredit, homecredit, OCB,... Điều này giúp cho hồ sơ vay tại đây đạt tỷ lệ thành công lên đến hơn 70%.

Điều này được thể hiện rõ từ thống kê năm 2016 khi AVay vừa được thành lập tại Việt Nam với việc giải ngân thành công trên 3000 tỷ cho hơn 120,000 khách hàng.

Một số điều kiện cần có để vay tiền tại công ty AVay

Thuê bao số điện thoại chính chủ

Đối với những thuê bao mạng điện thoại Viettel, khi đăng ký hồ sơ vay tại AVay thì chúng ta chỉ cần cung cấp bản sao CMND và sổ hộ khẩu là có thể hoàn tất thủ tục vay tiền của mình.

Ngược lại, đối với những thuê bao điện thoại khác như Vinaphone, Mobiphone thì nhân viên tư vấn sẽ dựa theo một số điều lệ chung của các ngân hàng, công ty cho vay liên kết nhằm yêu cầu khách hàng cung cấp đầy đủ những thông tin này mới có thể hoàn thành hồ sơ vay tiền của mình.

Lưu ý: AVay sẽ từ chối tạm thời hoặc vĩnh viễn đối với khách hàng sử dụng thông tin cá nhân khác với thông tin chủ thuê bao số điện thoại.

Khách hàng không có lịch sử nợ xấu

Đối với hình thức vay tiền tín dụng, toàn bộ thông tin lịch sử giao dịch của chúng ta sẽ được lưu trữ lại tại CIC. Từ đó, AVay sẽ dựa vào số thuê bao đăng ký vay tiền nhằm kiểm tra lịch sử CIC để xác định mức tín dụng của khách hàng và đưa ra quyết định xét duyệt.

F88 - Vay tiền online bằng hình thức cầm đồ toàn quốc

vay tiền online nhanh trong ngày với F88

F88 chính là tổ chức đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ vay tiền online (trực tuyến) theo phương pháp kết hợp giữa cả hình thức thế chấp tài sản lẫn tín dụng.

Tại sao F88 lại có thể kết hợp được cả hai điều này vào dịch vụ cho vay tiền online của mình? Và điều này mang đến lợi ích như thế nào cho khách hàng, cũng như sự khác biệt của nó so với các hình thức vay tiền tín dụng thuần túy của các tổ chức hỗ trợ tài chính khác là như thế nào?

Để giúp bạn có thể nhìn nhận tốt hơn, cũng như so sánh được sự khác biệt giữa hình thức cho vay tiền tại F88 và các tổ chức hỗ trợ tài chính khác thì trong phần tiếp theo, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp toàn bộ những thắc mắc này.

Nội dung chính:
  • Sự khác biệt và lợi ích riêng khi lựa chọn hình thức vay tiền tại F88.
  • Vì sao chúng ta nên lựa chọn F88?

Sự khác biệt và lợi ích riêng khi lựa chọn hình thức vay tiền tại F88

Thực tế thì F88 cốt lõi vẫn hoạt động chủ yếu với dịch vụ cầm đồ. Chính vì vậy, khi chúng ta vay tiền tại F88 thì yếu tố đầu tiên cần phải có vẫn chính là một tài sản sở hữu nhằm thế chấp.

Tuy nhiên, khi lựa chọn vay tiền tại đây thì khách hàng có thể tự mình định giá thế chấp cho tài sản của mình. Và nhân viên tư vấn của F88 sẽ dựa vào đó, kèm theo một số thông tin cá nhân của khách hàng làm tín dụng và sẽ quyết định xem có nên xét duyệt thành công hồ sơ vay tiền của bạn hay không.

Vậy sự khác biệt này đem đến những lợi ích như thế nào so với việc vay tiền tại các công ty, tổ chức hỗ trợ tài chính online đang hoạt động theo hình thức tín dụng đơn thuần?
Về điều này thì chúng ta có thể liệt kê ra 5 lợi ích chính sau đây:

Chấp nhận nợ xấu

Có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau khiến cho bạn đã từng có lịch sử nợ xấu. Và đương nhiên điều này chắc chắn sẽ khiến bạn không thể vay tiền tại bất kỳ ngân hàng hoặc tổ chức cho vay tiền tín dụng nào. Nhưng với việc vay tiền tại F88 thì bạn hoàn toàn không cần quan tâm đến vấn đề này nữa.

Thời gian, số tiền vay linh hoạt

Số tiền khách hàng có thể vay sẽ dựa vào giá trị tài sản được thế chấp và thời gian vay tiền là tối đa là không giới hạn. Chính vì vậy nên bạn chỉ cần đảm bảo mình đóng đủ số tiền lãi phát sinh mỗi tháng tương tự như hình thức cầm đồ thông thường.

Lãi suất thấp

Mức lãi suất khi vay tiền tại F88 chỉ bằng khoảng 40% so với các dịch vụ cho vay tiền tín chấp online trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy nên việc lựa chọn dịch vụ vay tiền thế chấp tại F88 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn có tài sản riêng.

Tài sản được niêm phong cẩn thận

Trước khi ký hợp đồng thì nhân viên tại F88 sẽ đến trực tiếp tận nơi để thẩm định tài sản của khách hàng một cách kỹ càng và tiếp theo đó sẽ đưa về kho hàng của công ty nhằm niêm phong để bảo quản.

F88 sẽ bảo đảm lưu giữ tài sản của khách nguyên vẹn 100% như khi tiếp nhận và khẳng định bồi thường nếu khách hàng khiếu nại chính xác.

Đặc biệt, đối với hình thức thế chấp giấy tờ đăng ký xe máy, oto thì khách hàng vẫn có thể giữ xe để đi lại mà không cần đem tài sản lưu giữ tại F88.

Không cần quá nhiều thông tin, thủ tục chứng thực

Thủ tục chứng thực rườm rà chính là một trong những yếu điểm của các dịch vụ cho vay tiền tín chấp. Chính vì vậy nên F88 đã lựa chọn theo hướng đơn giản hóa nhằm tạo ra sự thuận tiện, cũng như sự thoải mái tốt nhất cho khách hàng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của mình.

Vì sao chúng ta nên lựa chọn F88?

Tính chuyên nghiệp cao

F88 là địa điểm duy nhất hoạt động theo hình thức cầm đồ được mở theo chuỗi cửa hàng dưới sự bảo đảm và chứng nhận bởi các cơ quan quản lý cấp nhà nước.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và làm việc đầy đủ tính chuyên nghiệp giúp khách hàng có thể yên tâm hơn đối với tài sản của mình, cũng như đối với giá trị tài sản của mình khi đưa ra vay tiền.

Có nguồn vốn dồi dào

F88 hoạt động dưới sự hỗ trợ bởi hai nhà đầu tư lớn gồm Mekong Capital và Granite Oak. Trong đó, Mekong Capital chính là một quỹ đầu tư tài chính khá quen thuộc trong nước ta bởi họ đã từng là một trong những đơn vị đầu tư chính cho Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh.

Bởi vậy nên chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng tuyệt đối với hoạt động lâu dài của F88 và thế chấp tài sản của mình mà không cần lo lắng đến những vấn đề như công ty bị phá sản hoặc thiếu hụt nguồn vốn kinh doanh.

Hoạt động tại nhiều tỉnh thành

Với tiêu chí mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng bằng cách ký kết hợp đồng tận nơi nên F88 luôn hướng đến tương lai mở rộng hoạt động của mình trên phạm vi toàn quốc.

Và tính đến thời điểm hiện tại thì họ đã thực hiện được một phần với việc mở ra chi nhánh tại rất nhiều tỉnh thành khác nhau gồm: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Giang, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc.

Citibank 

vay tiền online với citibank

Citibank là một ngân hàng có lịch sử khá lâu đời với lịch sử hoạt động hơn 200 năm trên toàn thế giới. Và tính riêng đối với thị trường Việt Nam thì ngân hàng này cũng đã có mặt trong khoảng thời gian hơn 20 năm.

Nhờ sự vững mạnh của mình nên hiện tại Citibank cũng đã mở ra dịch vụ cho vay tiền online tại thị trường Việt Nam theo hình thức chính là vay tín chấp.

Vậy dịch vụ cho vay tiền online của Citibank sẽ có sự khác biệt như thế nào so với 3 ngân hàng mà chúng tôi đã đề cập đến trong những phần đầu của bài viết? Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này!

Nội dung chính:

  • Những ưu & nhược điểm khi vay tiền tại Citibank.
  • Một số lợi ích đặc biệt khi tham gia vay tiền tại Citibank.

Những ưu & nhược điểm khi vay tiền tại Citibank

Hạn mức vay tiền cao, lãi suất thấp

Trái ngược hoàn toàn so với 3 tổ chức cho vay tiền online trước đó là Cashwagon, AVay và F88 chỉ cho vay tiền với hạn mức tối đa dưới 100 triệu đồng thì Citibank sẽ chấp nhận cho khách hàng vay tiền dựa theo mức lương hoặc thu nhập cá nhân.

Cụ thể, bạn sẽ được vay mức tiền tương ứng với 10 lần thu nhập hàng tháng và hạn mức tối đa có thể lên đến 600 triệu đồng. Ngoài ra, mức lãi suất mà Citibank đặt ra dành cho hình thức cho vay tiền online của mình cũng tương ứng với mức lãi suất vay thông thường nên sẽ thấp hơn rất nhiều so với các công ty, tổ chức cùng lĩnh vực.

Thời hạn vay linh hoạt, không cần thế chấp tài sản

Thời hạn tối đa đối với mọi gói vay của Citibank đều có thể lên đến 48 tháng và khách hàng hoàn toàn không cần phải thế chấp tài sản của mình khi đăng ký vay tiền.

Mức điều kiện yêu cầu khá cao

Citibank nhắm mục tiêu chủ yếu vào nguồn khách hàng lớn nên những yêu cầu tối thiểu để có thể vay tiền online tại đây cũng khá cao.

Cụ thể, khách hàng cần phải có mức thu nhập sau thuế tối thiểu từ 10,8 triệu đồng trở lên theo hình thức chuyển khoản hoặc 15 triệu đồng đối với hình thức trả lương trực tiếp dựa theo hợp đồng lao động mới có thể đăng ký hồ sơ.

Ngoài ra, Citibank chỉ hoạt động tại các thành phố lớn trên khắp thế giới nên nguồn khách hàng tại Việt Nam cũng chỉ nằm trong phạm vi hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Một số lợi ích đặc biệt khi tham gia vay tiền tại Citibank

Nhiều chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng

Với lợi thế của một ngân hàng lớn nên Citibank thường xuyên tổ chức các đợt khuyến mãi dành cho nguồn khách hàng cũ của mình mỗi tuần. Ngoài ra, các chương trình vay đặc biệt sẽ được thông báo và cập nhật mỗi tháng cho bạn nhằm tạo ra lợi ích tối đa cho khoản vay tín chấp theo hình thức vay online.

Lãi suất giảm dần

Lãi suất đối với hồ sơ vay tiền online tại Citibank sẽ không được tính cố định mà sẽ giảm dần dựa theo số tiền gốc còn lại của mỗi kỳ. Điều này giúp tiết kiệm được rất nhiều khi khách hàng đăng ký trả góp đều đặn hàng tháng.

Thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh

Mặc dù yêu cầu khá khắt khe đối với hồ sơ vay, nhưng chỉ cần khách hàng có thể đáp ứng được đầy đủ các yếu tố cần thiết gồm mức thu nhập và vị trí hoạt động hiện tại thì chắc chắn hồ sơ sẽ được duyệt và giải ngân nhanh chóng trong ngày (24h).

Shinhanbank

vay tiền nhanh cùng shinhanbank

Shinhanbank cũng là một trong những ngân hàng tiên phong tại nước ta có cung cấp dịch vụ hỗ trợ vay tiền online. Với 100% nguồn vốn được đầu tư từ nước ngoài nên Shinhanbank cũng có khả năng cho vay vốn online với hạn mức giá trị cao tương tự như Citibank.
Vậy nếu chúng ta đang có nhu cầu vay tiền online với hạn mức giá trị cao thì nên lựa chọn như thế nào giữa Shinhanbank và Citibank?

Nội dung chính:

  • Những lợi ích đặc trưng khi vay tiền online tại Shinhanbank.
  • Vay tiền online tại Shinhanbank cần những yêu cầu tối thiểu gì?

Những lợi ích đặc trưng khi vay tiền online tại Shinhanbank

Nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt

Có thể bạn chưa biết, lĩnh vực hoạt động chính của Shinhanbank là hỗ trợ tài chính với bề dày lịch sử khá lâu đời trong nước ta. Chính vì vậy nên mọi dịch vụ liên quan đến vay vốn, giải ngân tại ngân hàng này đều mang tính chuyên nghiệp cao hơn rất nhiều so với các ngân hàng, tổ chức khác cùng lĩnh vực.

Shinhanbank thường xuyên mở các gói ưu đãi dành cho cả nguồn khách hàng mới và cũ của mình nhằm đảm bảo người vay có thể nhận được lợi ích tốt nhất.

Gói vay linh hoạt và đa dạng

Khi vay tiền tại một ngân hàng bất kỳ thì hầu như chúng ta đều gặp khó khăn do không lựa chọn được gói vay phù hợp theo nhu cầu của bản thân. Ví dụ như không phù hợp về cách thức chi trả, hạn mức vay, mức lãi suất,...

Tuy nhiên khi vay tiền tại Shinhanbank thì chúng ta hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề này. Shinhanbank sẽ dựa theo yêu cầu của chính khách hàng nhằm tư vấn và đưa ra những lựa chọn hợp lý nhất trước khi khách hàng ký kết hợp đồng vay tiền.

Thời hạn lâu dài

Shinhanbank đã hỗ trợ thành công cho một lượng lớn khách hàng của mình với nhu cầu vay tiền nhằm mục đích mua nhà, mua xe nhờ vào thời hạn trả nợ rất lớn. Cụ thể đối với mục đích vay tiền để mua nhà thì khách hàng sẽ có thể lựa chọn thời hạn chi trả khoản vay lên đến tối đa 20 năm và tối đa 5 năm đối với mục đích mua xe.

Tuy nhiên, đối với hạn mức vay lâu dài thì chúng ta sẽ cần chấp nhận lựa chọn hình thức vay tiền thế chấp sổ đỏ hoặc giấy đăng ký xe (bản sao).

Có thể vay tiền ở bất kỳ đâu

Khác với Citibank thì Shinhanbank không giới hạn về khu vực đối với nguồn khách hàng của mình. Bởi vậy nên khi cần vay tiền thì chúng ta chỉ việc đăng ký trực tuyến 100% tại bất kỳ đâu trên toàn quốc và sau đó sẽ nhận được cuộc gọi tư vấn từ nhân viên của Shinhanbank nhằm giúp bạn ký kết hợp đồng và hướng dẫn giải ngân nhanh chóng.

Vay tiền online tại Shinhanbank cần những yêu cầu tối thiểu gì?

Lương chuyển khoản ngân hàng

Một nhược điểm của Shinhanbank so với các ngân hàng, tổ chức hỗ trợ tài chính khác chính là chỉ chấp nhận khách hàng hiện đang nhận lương theo hình thức chuyển khoản qua ngân hàng. Bởi vậy nên trước khi làm hồ sơ vay tiền tại Shinhanbank thì chúng ta cần đặc biệt lưu ý đến vấn đề này.

Khách hàng không có nợ xấu và không có khoản vay tại quá ba ngân hàng

Trường hợp khách hàng đã từng có lịch sử nợ xấu sẽ không thể được Shinhanbank hỗ trợ vay tiền online. Ngoài ra đối với trường hợp khách hàng hiện đang có khoản vay tại ba ngân hàng khác nhau thì cũng sẽ không được hỗ trợ bởi Shinhanbank.

Thời gian công tác và mức lương tối thiểu

Để có thể được xét duyệt hồ sơ vay tiền tại Shinhanbank thì khách hàng cần phải cung cấp đầy đủ thông tin chứng minh đã làm việc tại đơn vị hiện tại trong khoảng thời gian hơn 6 tháng ngoài ra thì mức lương tối thiểu cần phải đạt từ 7 triệu đồng trở lên.

Trên đây là tổng hợp những trang cho vay tiền online nhanh nhất mà chúng tôi biết để giúp bạn có kiến thức trước khi vay tiền online nhanh trong ngày, từ đó chọn ra nơi vay tiền nhanh thích hợp với nhu cầu của mình nhất.
Bài viết này trực thuộc blog của Vay Thần Tốc:
Vay Thần Tốc
Cổng thông tin vay tiền nhanh thần tốc
vaythantoc@gmail.com

Nhận xét