Vay tiền tín chấp với SHB Finance như thế nào?

Vay tín chấp tại công ty tài chính SHB Finance chỉ với vài bước đơn giản và có thể thực hiện 100% trực tuyến. Bài viết này sẽ giúp bạn biết được cụ thể cách thức vay tiền mặt tại SHB Finance.

Giới thiệu sơ lược về SHB Finance

vay tiền shb finance là gì

SHB Finance khởi nguồn được thành lập từ ngân hàng SHB với mục đích thu hút thêm nguồn khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiền tín chấp.

Với sự uy tín cao vốn có từ ngân hàng trực thuộc, dịch vụ cho vay tiền mặt theo hình thức tín chấp của SHB đã hỗ trợ thành công cho một lượng lớn khách hàng trên toàn quốc. Trong số đó thì nhóm đối tượng chủ yếu chính là các công nhân viên chức, cá nhân, tiểu thương nhỏ,... với mức thu nhập tối thiểu mỗi tháng chỉ từ 3 triệu đồng trở lên.

Theo kế hoạch lâu dài, SHB Finance đã và đang cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình với việc ứng dụng hệ thống công nghệ tiên tiến nhằm cải thiện tối đa tốc độ giải quyết hồ sơ vay tiền của khách hàng. Điều này cũng phần nào khẳng định được tính chuyên nghiệp cao giúp SHB Finance trở thành một sự lựa chọn hàng đầu mà chúng ta cần biết đến khi có nhu cầu vay tiền mặt tín chấp.

Những ưu thế riêng của SHB Finance

tại sao nên vay tiền tại Shb Finance

  • Số tiền vay tối đa lên đến 100 triệu đồng.
  • Thời hạn vay tối đa lên đến 36 tháng.
  • Có thể giải ngân ngay trong ngày.
  • Cách đăng ký hồ sơ đơn giản với chỉ 15 phút.
  • Các gói vay tại SHB Finance phù hợp với người nào?
Với điều kiện về mức thu nhập tối thiểu chỉ từ 3,000,000đ thì các gói vay tại SHB Finance có thể phù hợp với rất nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau như:
  • Người lao động phổ thông.
  • Công nhân viên chức.
  • Cá nhân, tổ chức hoạt động kinh doanh nhỏ lẻ.
  • ….

Thủ tục đăng ký hồ sơ vay tiền tại SHB Finance

cách vay tiền tại SHB Finance

Để có thể xét duyệt khoản vay tại SHB Finance thì khách hàng cần chuẩn bị một trong số những loại giấy tờ sau đây:

  • Giấy sao kê bảng lương hoặc giấy xác nhận bảng lương.
  • Hợp đồng lao động.
  • Bảo hiểm nhân thọ.
  • Hóa đơn tiền điện hoặc nước.
  • Giấy phép đăng ký kinh doanh hoặc thuê sạp.
  • Mức lãi suất tham khảo khi vay tiền mặt tại SHB Finance

Khác với nhiều công ty tài chính hiện nay thì mức lãi suất tại SHB Finance không cố định trên toàn bộ khoản vay mà nó sẽ thay đổi dựa theo từng mức độ tín dụng. Và lãi suất dành cho mọi khoản vay sẽ dao động từ 5% đến 8,5% mỗi năm.

Ví dụ khách hàng sử dụng bảo hiểm nhân thọ sẽ đạt được mức tín dụng cao hơn so với các loại khác.

Ngoài ra lãi suất còn được giảm dần theo số dư nợ ban đầu nên khi tính toán kỹ càng thì toàn bộ số tiền lãi mà chúng ta phải trả cho khoản vay tại SHB sẽ thấp hơn rất nhiều so với các gói vay tương đương từ tổ chức tài chính khác.

Ví dụ bạn có một khoản vay 10 triệu đồng tại SHB và số tiền cần thanh toán trong tháng đầu tiên là 1 triệu đồng tiền gốc + 5% lãi suất. Thì trong tháng tiếp theo số lãi suất sẽ chỉ được tính dựa theo mức 9 triệu đồng (trừ đi 1 triệu đồng tiền gốc đã trả trong kỳ trước).

Đánh giá

Theo ý kiến đánh giá từ chúng tôi thì chính nhờ vào việc được thành lập từ một ngân hàng lớn nên lãi suất của SHB Finance luôn đạt mức thấp hơn rất nhiều so với các tổ chức cho vay tín chấp khác trên thị trường hiện nay.

Nếu bạn cũng cảm thấy SHB Finance là một địa chỉ đáng để lựa chọn thì hãy tham khảo ngay các phương thức liên hệ & vay tiền sau đây.

Liên hệ ngay với SHB Finance

liên hệ vay tiền với shb finance

Mong rằng sau khi tham khảo những thông tin được chia sẻ từ chúng tôi về dịch vụ cho vay tiền mặt tín chấp từ công ty tài chính SHB Finance thì bạn sẽ tìm được giải pháp giải ngân phù hợp và tối ưu nhất dành cho mục đích của mình.
Bài viết thuộc Vay Thần Tốc:
Website: https://vaythantoc.com
Email: vaythantoc@gmail.com
Nội dung chính: https://vaythantoc.com/cong-ty-tai-chinh/shb-finance/

Nhận xét